Thiết kế nội thất nhà phố sang trọng tại quận Tân Bình

Thiết kế nội thất nhà phố sang trọng tại quận Tân Bình

1.Hình ảnh nội thất gỗ nhà phố sau khi thi công

1.1.Cuốn hút trong không gian nội thất gỗ nhà phố

Điểm nổi bật trong phong cách thiết kế nội thất gỗ nhà phố chính là sự tinh giản trong đường nét. Chủ yếu tập trung vào công năng sử dụng của nội thất. Nhưng chi tiết không cần quá cầu kỳ và rườm rà những vẫn cần giữ được nét đặc trưng và cuốn hút riêng của nó.

1.2.Vẻ đẹp thượng lưu trong thiết kế nội thất gỗ nhà phố

Gam màu sắc chủ đạo thường được dùng trong thi công nội thất gỗ nhà phố là màu vàng, ánh kim, trắng…. Đường vân gỗ công nghiệp mềm mại và quyển chuyển kết hợp với tông màu ấm áp. Đây đều là những màu nổi bật gây ấn tượng mạnh cho thị giác từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, màu sắc sẽ được trang bị bộ sofa cao cấp, kệ tivi mang hoa văn uốn lượn tạo sức hấp dẫn cho ngôi nhà

1.3.Thiết kế nội thất gỗ nhà phố tiện nghi

Sự tiện nghi được thể hiện ở đồ nội thất trang trí. Tất cả đều có sự kết hợp lại với nhau để tối ưu hóa không gian sống. Điển hình như vách ngăn thông minh được thiết kế như kệ sách, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, bàn học đi kèm giá sáng thông minh,…. mang lại sự tiện nghi đáng kể cho gia đình bạn.

1.4.Phong cách Âu Mỹ trong thiết kế nội thất gỗ nhà phố

Các thiết kế mang phong cách Âu Mỹ đều có yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Thông thường, phong cách này sẽ lựa chọn vật liệu như đoá hoa cương, gỗ,.. nhờ đôi bàn tay khéo léo của kỹ sư, khiến khách đến chơi nhà phải trầm trồ bởi sự tinh xảo trong đường nét thiết kế.

1.5,Thiết kế nội thất gỗ nhà phố phong cách Đông Á

Một điểm đặc trưng của phong cách này chính là sử dụng nhiều layer cho các không gian khác nhau tạo ra chiều sâu và sứ chút khó tả cho người nhìn. Các kiến trúc sư sẽ phân chia từng phòng thành cụm sau đó sử dụng những màu sắc tương đồng.

Đồ vật được sắp xếp rất khoa học và gọn gàng. Chúng đều được làm từ vật liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp. Vừa tiết kiệm chi phí mà vẻ đẹp không hề thua kém các loại gỗ xa xỉ. Tạo hiệu ứng kích thích độc đáo cho từng không gian sống.

Nếu bạn có mong muốn thi công nội thất gỗ nhà phố cho tổ ấm của bạn được hiện đại và tiện nghi. Đến với Nội Thất Thái Thịnh đơn vị thi công nội thất gỗ nhà phố chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những phong cách thiết kế ấn tượng nhất.

Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong quy trình thiết kế, mang đến cho bạn những ý tưởng mới phù hợp với thời đại. Thổi hồn vào không gian sống của bạn những đường nét tỉ mỉ nhất.

Mọi thông tin liên hệ: thiết kế nội thất nhà phố sang trọng tại quận Tân Bình
THÁI THỊNH DESIGN & BUILD
Địa chỉ: 75/5 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
SĐT: 0983741081
Email: thai.vn727@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *