Thiết kế thi công nội thất trọn gói nhà Chị Ninh quận Gò Vấp

Đơn Vị Thi Công : Nội Thất Thái Thịnh

Chủ đầu tư: Anh Ninh
Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương
Hạng mục: Thiết kế thi công trọn gói Nội thất
Công năng: 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ

Ngôi nhà của gia đình bạn sẽ sang trọng hơn nếu khu vực bếp được đầu tư một cách kỹ lưỡng giống như phòng khách và phòng ngủ. Bếp là nơi hoạt động nhiều nhất của các chị em phụ nữ ở trong gia đình. Với cuộc sống hiện đại ngày nay những người phụ nữ vừa bận rộn với công việc cơ quan và khi kết thúc giờ làm việc họ lại bắt đầu cho một công việc mới là chế biến những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà. Bởi vậy việc trang trí hay sử dụng những thiết bị nội thất phù hợp sẽ khiến cho người nội trợ trong gia đình cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Thi công nội thất trọn gói quận Gò Vấp

Gò Vấp là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Từ những năm 80, quận Gò Vấp được xem là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố Hồ Chí Minh vì thế với tốc độ tăng trưởng cao nên nhiều gia đình đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công nội thất cho ngôi nhà – căn hộ của mình. Và hiện nay cũng có rất nhiều công ty thiết kế thi công nôi thất, nhưng đa phần các công ty chỉ là đơn vị thiết kế hoặc trung gian chưa có xưởng sản xuất nên giá thành nội thất cao hơn so với bình thường.

Nội Thất Thái Thịnh tự hào là xưởng sản xuất thi công nội thất tại Hồ Chí Minh với kinh nghiệp hoạt động hơn nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Có xưởng tại quận Bình Tân.

Với quy trình thiết kế và thi công rõ ràng, đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Lý do quý khách nên chọn Thi Công Nội Thất Trọn Gói quận Gò Vấp

Tủ bếp Acrylic được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại công nghệ cao, qua các quá trình kiểm duyệt khắt khe, cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp bắt kịp xu hướng hiện đại và biết lắng nghe các ý kiến của khách hàng, để cho ra những mẫu tủ bếp đẹp nhất.

Nội Thất Thái Thịnh cung cấp những loại gỗ có chất lượng phù hợp với gia chủ.

Với chất liệu Acrylic cao cấp, bền đẹp, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú từ vân gỗ cho đến trơn bóng, thi công nhanh, giá cả vừa phải tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Tủ bếp thích hợp với những căn chung cư và căn hộ với diện tích vừa, được phủ một lớp Acrylic màu xám tro, diện tích lớn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm này, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn:

Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn

Tư vấn trực tiếp với Zalo: 0983741081

Để lại thông tin để Nội Thất Thái Thịnh tư vấn cho bạn – Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

THÁI THỊNH DESIGN & BUILD

  • Địa chỉ: 75/5 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • SĐT: 0983741081
  • Email: thai.vn727@gmail.com