Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách Bắc Âu sang trọng năm 2023

Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách Bắc Âu sang trọng năm 2023

Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách nào thì đẹp? Làm sao để tạo ra một không gian sống tiện nghi, thoải mái với mức chi phí hợp lý? Đây hẳn là những băn khoăn khi bạn sở hữu một căn nhà mới? Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách Bắc Âu sang trọng năm 2023 theo chân Nội Thất Thái Thịnh để tìm hiểu thêm nhé!!

Căn hộ được gia chủ thiết kết theo phong cách Bắc Âu (Scandinavian) kết hợp phong cách Tối giản (Minimalist). Mặc dù đơn giản, ít chi tiết nhưng căn hộ vẫn đạt được tính thẩm mỹ cao. 

Vài năm trở lại đây, phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavian thịnh hành bởi nét tinh tế, thanh nhã.

Tuy vậy, các nước Bắc Âu có khí hậu lạnh khác biệt với Việt Nam. Thế nên Nội Thất Thái Thịnh cho rằng, làm nội thất Scandinavia cho một căn hộ tại nước ta có mấy điểm cần lưu ý, đảm bảo được 4 yếu tố sau đây để dung hoà:

Màu sắc: Sử dụng màu trung tính (trắng – đen – ghi) là chủ yếu. Mặt khác vì các nước Bắc Âu ngày ngắn đêm dài, Việt Nam lại chan hoà ánh nắng rồi nên hạn chế màu trắng để tránh cảm giác lạnh lẽo, có thể tạo điểm nhấn bằng một số tông màu nóng ở đồ decor kích thước nhỏ.

Đồ gỗ: Một căn hộ Scandinavian thì không thể thiếu chi tiết gỗ. Anh đã chọn chất liệu gỗ MDF chống ẩm sơn bệt trắng. Sơn bệt trắng là cốt lõi để tạo nên sự tinh tế (rất khác với sơn bóng).

Cây: Nhiều cây xanh. Cây lớn trong nhà thì chọn bàng Sing, monstera, cây bé trong nhà thì chọn trầu bà sữa, đuôi công tím, lưỡi hổ,… Cây ban công thì chọn chuối pháo, bạch mã hoàng tử, lan ý,…

Đồ trang trí: Chỉ sử dụng những đồ dùng cần thiết, đừng bài trí quá nhiều đồ đạc không mang lại tiện ích. Điều này cũng giúp hình thành lối sống “biết đủ” trong nếp sinh hoạt và suy nghĩ như người Bắc Âu.

“Để có một căn nhà đẹp thì phải bỏ thật nhiều công sức. Trang hoàng căn nhà là chuỗi nhiều đêm trăn trở nhưng cũng là hành trình của niềm vui”, Gia Chủ rất tự hào khi làm xong căn hộ mơ ước mà bao năm đã ấp ủ.

Quy trình thiết kế nội thất căn hộ tại NỘI THẤT THÁI THỊNH được tối ưu hóa nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

  • Bước 1: Chuyên viên tiếp nhận thông tin, ghi chép những yêu cầu của khách hàng và giới thiệu sơ bộ về quy trình làm việc.
  • Bước 2: Kiến trúc sư khảo sát hiện trạng thực tế, tư vấn chuyên sâu về cách bố trí nội thất và thống nhất phương án thiết kế
  • Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế theo phương án đã chốt và cọc tiền phí thiết kế (Tiền cọc thiết kế sẽ được hoàn lại 100% khi thi công nội thất)
  • Bước 4: Gửi bản vẽ 3D cho bạn, và chỉnh sửa theo yêu cầu.
  • Bước 5: Gửi lại bảng 3D đã chốt và bản vẽ chi tiết 2D

NỘI THẤT THÁI THỊNH hân hạnh được mang đến cho bạn một không gian sống thực sự tiện nghi và thoải mái nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất căn hộ, hãy liên hệ ngay với THÁI THỊNH nhé!!

THÁI THỊNH DESIGN & BUILD

Địa chỉ: 75/5 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 0983741081

Email: thai.vn727@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *